เหล็กดัด พับได้

เหล็กดัด พับได้ ติดเหล็กดัดอย่างไรให้บ้านน่าอยู่ ดูฮวงจุ้ยดี และปลอดภัยจากการงัดแงะที่สุด

เหล็กดัดเป็นปัญหาคาใจของใครต่อใครหลายคนรวมทั้งเราด้วย เพราะเมื่อนึกจะติดก็เกรงว่าจะทำให้บ้านไม่สวย ดูเหมือนกรงขัง แต่ถ้าไม่ติดก็กลัวขโมย ขโจรจะขึ้นบ้าน

แต่วันนี้เราขอนำเสนอไอเดียการออกแบบเหล็กดัด ให้ดูกลมกลืนไม่รกไม่จกตา มาฝากกันค่าา

ตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่ เหล็กดัดแบบใหม่แทนเหล็กดัดแบบเก่ากันแล้ว

โดย ใช้เหล็กดัด-ยืด-พับ-เก็บได้ ซึ่งมันช่วยให้เราหลุดพ้นจากกับดักความคิด เหมือนติดอยู่ในกรงขัง ทำให้บ้านเปิดโล่ง ผ่อนคลาย จึงอยากจะบอกต่อกับเพื่อนๆ

ปัจจุบันเหล็กดัดกลายเป็นเครื่องตกแต่งสำคัญในที่พักอาศัย เรามีทางเลือกใหม่ให้เพื่อนๆ คือดีล่ะ ตอนนี้ มีเหล็กดัด พับได้ สามารถยืด พับ เก็บได้ สามารถปิดและเลื่อนโปร่งได้ ถ้าไม่อยากให้มีเหล็กบังสายตา สร้างความสวยงาม แล้วยังสามารตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย หรือเพื่อนๆ บางคนที่มีงบน้อยอาจจะติดเหล็กล๊อคแน่นปิดตายแบบเดิม แต่ติดควบคู่กับ เหล็กดัด พับได้ เปิด ปิดได้ อย่างน้อย 1 จุด ซึ่งจะเป็นที่รู้กันเฉพาะสมาชิกภายในบ้าน หากเกิดเหตุร้ายเพียงแค่ไขกุญแจก็เปิดหนีออกมาได้

เหล็กดัด พับได้
เหล็กดัด พับได้

ขอแนะนำเลย บ้านเราใช้เหล็กดัด แบบพับได้ สินค้าคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตอันดับหนึ่งของประเทศ เชื่อถือและมั่นใจได้ในคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ISO 9001:2015 เขาใช้ปริมาณเหล็กเยอะ แน่นหนา ทำจากเหล็กเส้น น้ำหนักเต็ม แข็งแรง ปกป้อง ผู้อยู่อาศัยในบ้านอย่างมั่นใจ แต่เมื่อเปิดออกก็ดูโล่งกว้าง ไม่เกะกะสายตา ออกแบบให้ เปิด ปิด ง่าย ใช้แรงน้อย สามารถ เปิด ปิด ได้ ทุกวัน

และที่สำคัญเราสามารถสั่งทำ แบบ สี พิเศษ เพื่อเพิ่มการตกแต่งให้บ้าน ในสไตล์ลอฟ หรือ มินิมอล ก็ได้ เพื่อให้เข้ากันกับบ้าน และด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเขา กว่า 20 ปี เราจึงมั่นใจได้ว่าได้เหล็กดัดที่มีคุณภาพ อยู่คู่บ้าน ส่งต่อให้ลูกหลานได้